𝐇Ọ𝐂 𝐁Ổ𝐍𝐆 𝐍𝐆À𝐍𝐇 𝐍𝐇À 𝐇À𝐍𝐆

𝐇Ọ𝐂 𝐁Ổ𝐍𝐆 𝐍𝐆À𝐍𝐇 𝐍𝐇À 𝐇À𝐍𝐆
𝐇Ọ𝐂 𝐁Ổ𝐍𝐆 𝐍𝐆À𝐍𝐇 𝐍𝐇À 𝐇À𝐍𝐆
𝐋Ê𝐍 ĐẾ𝐍 𝟏𝟐𝟎 𝐓𝐑𝐈Ệ𝐔
𝐂Ơ 𝐇Ộ𝐈 𝐕À𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐎 𝐀𝐈 𝐓𝐇Í𝐂𝐇 𝐋Ĩ𝐍𝐇 𝐕Ự𝐂 𝐍𝐇À 𝐇À𝐍𝐆
Chương trình du học học bổng nhà hàng, lương làm thêm cao, chuyển được visa kỹ năng đặc định

YÊU CẦU

– Độ tuổi: 18 – 28

– Tốt nghiệp THPT trở lên

– Chưa từng đi du học, trượt COE, trượt Visa, thực tập sinh ở Nhật

– Năng lực Nhật ngữ N5 (khi xuất cảnh tương đương N4)

– Sức khỏe tốt (không mắc các bệnh truyền nhiễm)

– Chăm chỉ, trung thực, năng động

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Học bổng nhà hàng Sukiya là chương trình được xây dựng, liên kết tuyển sinh giữa Shinro và Trường Nhật (tại Tokyo). Đây là chương trình học bổng dành cho các em mong muốn du học vừa học vừa làm có thu nhập và được miễn trên 90% học phí giai đoạn trường tiếng.

Đặc biệt phù hợp hơn với các em muốn làm việc chính thức lâu dài ngành nhà hàng, sau khi hoàn thành giai đoạn trường tiếng.

Làm thêm tại chuỗi nhà hàng ngay khi qua Nhật Bản du học (có phòng thực hành được bố trí giống như một nhà hàng thu nhỏ để học sinh thực hành). Trong quá trình học tiếng, mỗi tuần trung tâm sẽ kèm một buổi học lý thuyết và thực hành liên quan đến nhà hàng.

Sau khi tốt nghiệp trường tiếng, học sinh có có hội làm quản lý nhà hàng của tập đoàn hoặc tiếp tục làm việc chính thức ở nhà hàng với tư cách đặc định Tokutei hoặc visa shyu (đối với các bạn tốt nghiệp đại học ngành liên quan…)

Chương trình học bổng nhà hàng Sukiya được xây dựng nhằm hỗ trợ các em có cơ hội thành công hơn tại Nhật Bản với chi phí thấp. Học bổng toàn phần miễn 90% học phí khi du học Trường tiếng tại Tokyo.

Ngoài ra các em được nhận việc làm thêm (28giờ/tuần) tại chuỗi nhà hàng ngay sau khi đến Nhật, với mức thu nhập 950 yên/giờ. Thu nhập làm thêm trung bình trên 20 triệu/tháng.

Học bổng du học Nhật nhà hàng Sukiya đảm bảo cho học sinh: trình độ tiếng Nhật giao tiếp và kỹ năng làm việc tại nhà hàng.

Mỗi năm có 2 kỳ nhập học vào tháng 4 và tháng 10. Số lượng 10 học bổng/kỳ.

Được trải nghiệm giờ học giảng dạy trực tiếp từ Quản lý người Nhật của cửa hàng Sukiya.

Nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Nhật, sự nhanh nhẹn trong các hoạt động thường ngày và trong công việc tại Nhật.

Dễ dàng làm quen hơn với cuộc sống học tập và sinh hoạt sau khi tới Nhật.

Sau khi tốt nghiệp trường tiếng, học sinh có có hội làm quản lý nhà hàng của tập đoàn hoặc tiếp tục làm việc chính thức ở nhà hàng với tư cách đặc định Tokutei hoặc visa shyu (các em có bằng cao đẳng, đại học khối xã hội).

Học bổng cấp theo năm, được gia hạn tùy thuộc vào tỷ lệ chuyên cần, tác phong học tập của học sinh tại Trường và thái độ làm việc tại nhà hàng.

Miễn 90% học phí mỗi năm học trị giá 648,000 yên/năm (tương đương 136 triệu/năm)

Học bổng được cấp gia hạn tùy thuộc vào tỷ lệ chuyên cần, tác phong học tập của học sinh tại Trường và thái độ làm việc tại nhà hàng Sukiya.

Năm đầu chỉ cần thanh toán 296,000 yên (tương đương 60 triệu) cho các khoản phí: tuyển sinh, nhập học, cơ sở vât chất, phí cam kết hoàn thành chương trình. Giá trị học bổng được tài trợ năm đầu 600,000 yên (tương đương 120 triệu). Sau khi hoàn thành chương trình, các em được hoàn lại 120,000yên (tương đương 24 triệu).

Gia hạn hợp đồng học bổng năm thứ 2, các em chỉ thanh toán tối đa 50,000 yên cho các khoản phí: tài liệu, bảo hiểm…

Đảm bảo công việc làm thêm ổn định (28giờ/tuần) cam kết tối thiểu 95,000 yên/tháng (tương đương 20 triệu/tháng)

Sukiya là chuỗi cửa hàng nổi tiếng với món Cơm thịt bò, nằm trong hệ thống các nhà hàng của Tập đoàn Zensho, tập đoàn kinh doanh nhà hàng ăn đứng số 1 tại Nhật Bản.

Sukiya mở cửa vào tháng 7 năm 1982, từ đó Sukiya không ngừng mở rộng chuỗi cửa hàng trên khắp cả 47 tỉnh thành phố Nhật Bản. Tính đến năm 2019 đã có 1.930 cửa hàng đã vươn mình ra thế giới. Tại Việt Nam cũng có một chuỗi cửa hàng Sukiya tại Tp.Hồ Chí Minh.

Nếu bạn yêu thích lĩnh vực nhà hàng thì đừng ngần ngại goi cho chúng tôi để được tú vấn nhận 𝐇Ọ𝐂 𝐁Ổ𝐍𝐆 𝐍𝐆À𝐍𝐇 𝐍𝐇À 𝐇À𝐍𝐆 nhé!

🏠 Địa chỉ: Số 9, Lê Quý Đôn, P Tân Hiệp, Tp Biên Hòa, Đồng Nai
☎️ 0948 627 979 (Mrs Hồng)
0913 674 836 (Mr Khoa)
0919 009 665 (Mr Dương)